Vali du lịch 6 tấc lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch hoăc dã ngoại cho 2 người trong 1 tuần

Vali cần kéo luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi cá nhân hoặc cả đôi vợ chồng. Đây được xem là kích thước lý tưởng và sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, với những cải tiến đột phá trong khâu thiết kế, cho ra đời những chiếc vali cao cấp vẫn đảm bảo đủ kích thước cho chuyến đi dài ngày hay ngắn ngày nhưng trông rất tinh tế và không cồng kềnh.
Chiếc vali kéo du lịch có màu sắc cổ điển nhưng toát lên vẻ sang trọng và thời thượng. Nó được làm bằng chất liệu vải 100% nylon dệt sọc chéo, ép EVA nên rất nhẹ và bền, có khả năng chống trầy xước và chống thấm nước hiệu quả. Như vậy, hành lý trong chiếc vali cần kéo này sẽ được bảo vệ tối đa. Không những thế, những chiếc vali kéo siêu bền còn được trang bị khóa số an toàn theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA – Hoa Kì. Song, “ngoại thất” khác của chiếc vali cũng khá khang trang và cao cấp. Cần kéo được làm bằng hợp kim bền cứng không rỉ sét, mang đến cảm giác chắc chắn và thoải mái khi kéo. Bên cạnh đó, chiếc vali vải này còn được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ thông minh giúp tiết kiệm sức lực và nhẹ nhàng khi di chuyển. Hơn hết, nó còn được nẹp dạ quang để bạn dễ dàng nhận diện được chiếc vali kéo của mình trên băng chuyển hàng hóa tại sân bay.
Những sản phẩm vali kéo làm bằng vải 100% nylon được cam kết bảo hành 5 năm và bảo trì 10 năm. Thời gian bảo hành khá dài này chứng tỏ rằng sản phẩm vali vải siêu bền này rất chất lượng, bền bỉ và chúng tôi luôn tự hào về điều đó. Vậy còn bạn thì sao?

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: