Chọn vali cao cấp cho công tác và du lịch ngắn ngày

Đối với những chuyến công tác hay những chuyến du lịch ngắn ngày nhu cầu mang theo quần áo của bạn thường không nhiều. Một vài bộ quần áo dễ phối hợp với nhau, 2-3 đôi giày, vật dụng cá nhân và laptop, điện thoại chứa trong một chiếc vali du lịch cao cấp là đủ cho một chuyến đi ngắn ngày
 
Trong cuộc sống hiện nay, những chuyến đi như thế ngày càng nhiều. Chính vì vậy, những chiếc vali du lịch cao cấp cỡ nhỏ luôn được chú trọng, sản xuất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể tha hồ chọn lựa. Những người làm văn phòng hoặc các bạn trẻ năng động, thích xê dịch nhất định phải sở hữu một chiếc vali du lịch tiện lợi cao cấp để có những chuyến đi đơn giản và thoải mái nhất.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc vali 4 tấc Sakos, chiếc vali chuyên dụng cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc khi cần mang theo một lượng đồ vừa phải. Cùng tham khảo để có được lựa chọn đúng đắn, thích hợp cho nhu cầu của bạn nào!
 
Thương hiệu : SAKOS - thương hiệu vali chính hãng uy tín tại Việt Nam, bạn có thể chọn dòng sản phảm Vali chống trộm Sakos 4 tấc.
Chất liệu : Nylon, polyester, PE, EVA. Độ bền tối ưu nhất cho bạn.
Kích thước : 32x24x49(cm) (DxRxC)
Trọng lượng : 2.6kg
Sức chứa tối đa : 20kg
Cần kéo : được làm bằng hợp kim nhôm, vững chắc , có nhiều nấc, có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao người dùng.
Bánh xe : Hệ thống bánh xe gắn trên 4 trục chính, xoáy 360 độ linh hoạt, giúp di chuyển dễ dàng.
Khóa số : Khóa số TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ, giúp tăng tính bảo mật và bảo vệ hành lý tối ưu.
Hãy lựa chọn cho mình chiếc vali phù hợp nhất bạn nhé !

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: