Vali du lịch cao cấp và những tính năng không thể thiếu mà bạn cần biết.

Vali cần kéo đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại và hội nhập như hiện nay. Nó không chỉ giúp cho hành lý của bạn được sắp xếp một cách gọn gàng mà còn giúp cho chuyến đi của bạn trơn tru và ý nghĩa vậy nên các hãng sản xuất vali du lịch cho ra đời những sản phẩm vali cần kéo, vali du lịch cao cấp với chất liệu đa dạng và mẫu mã phong phú phù hợp nhiều sở thích khách hàng. Hãy cùng captot.vn xem qua nhé!

Những chiếc vali kéo du lịch đa dạng về màu sắc, thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và thời trang mang lại nhiều tiện ích cho chủ nhân năng động. Vali có 3 ngăn, bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 2 ngăn phụ tiện dụng giúp bạn sắp xếp hành lý một cách gọn gàng. Đặc biệt, chiếc vali kéo du lịch này được làm từ chất liệu vải 100% nylon dệt sọc chéo, ép EVA nên có khả năng chống bám bụi, chống trầy xước, va đập và chống thấm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, vali kéo cao cấp còn được trang bị khóa số tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA – Hoa Kỳ dùng để mở vali trong trường hợp không liên lạc được với hành khách, tránh những trường hợp đáng tiếc phải phá hỏng cả một chiếc vali. Cần kéo được làm bằng hợp kim bền cứng không rỉ sét. Ngoài ra, nó còn được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ thông minh, dễ dàng di chuyển và xoay mọi góc cạnh giúp hành khách không tốn nhiều công sức khi kéo chiếc vali siêu nhẹ này.

Với sức chứa lên đến 40kg, chiếc vali kéo lớn này phù hợp để bạn đi du lịch hay đi công tác dài ngày. Đồng thời, để bạn an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng, captot.vn cam kết bảo hành 5 năm và bảo trì 10 năm đối với dòng vali vải cao cấp.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: