Bí quyết chọn valu du lịch cao cấp

Vali kéo, ngoài việc chọn kích thước phù hợp với mục đích sử dụng, khách hàng còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu, màu sắc và các phụ kiện kèm theo như tay kéo, bánh xe và ổ khóa. Những yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe hơn nên buộc các hãng sản xuất phải luôn cải tiến sản phẩm để cho ra đời những dòng vali cao cấp đáp ứng nhu cầu khách hàng. 
Những chiếc vali cần kéo có thiết kế đương đại, thời trang mang lại nhiều tiện ích cho chủ nhân năng động. Thông thường vali cao cấp thường có 3 ngăn, bao gồm 1 ngăn chính rộng rãi và 2 ngăn phụ tiện dụng giúp bạn sắp xếp hành lý một cách gọn gàng. Khoang chứa hành lý bên trong được thiết kế một cách thông minh với nhiều ngăn lưới nhỏ tiện lợi, có dây đai chắc chắn giúp giữ quần áo không bị xáo trộn khi di chuyển. Hơn hết, chiếc vali cần kéo này được được sử dụng những chất liệu làm vali tốt nhất hiện nay như vải 100% nylon dệt sọc chéo, ép EVA nên khả năng chống bám bụi, chống trầy xước, va đập và chống thấm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, những chiếc vali kéo cao cấp còn được trang bị khóa số tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA – Hoa Kỳ. Cần kéo được làm bằng hợp kim bền cứng không rỉ sét. Ngoài ra, nó còn được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ thông minh để bạn tiết kiệm tối đa sức lực khi chỉ cần đẩy nhẹ nhàng theo phương thẳng đứng thay vì dùng sức để kéo 45 độ. Lúc này, chiếc vali du lịch lại trở thành chiếc vali siêu nhẹ và dễ dàng sử dụng trong mọi hoàn cảnh.
Vali kéo du lịch này chính là sản phẩm của sự kết tinh giữa tâm huyết làm nghề và sự sáng tạo vượt bậc của đội ngũ nhân viên trẻ. Nó không đơn thuần chỉ là chiếc vali cần kéo cao cấp mà còn là thương hiệu, là hơi thở của những người làm nghề với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe.

Previous Post
First

post written by:

0 nhận xét: