Tại sao có người lại chuộng vali du lịch hàng hiệu?

Chắc chắn tất cả chúng ta đều biết rằng: những chiếc vali hàng hiệu luôn có giá rất cao, nếu không muốn nhấn mạnh là “cực kì cao”. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người, đặc biệt là giới nghệ sĩ sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ để có thể sở hữu cho mình một chếc vali hàng hiệu cao cấp. Vậy lí do gì giải thích cho trường hợp này?
Có thể kể đến một lí do khách quan như: Họ mua vì đơn giản họ yêu thích kiểu dáng, họa tiết trên sản phẩm của nhãn hàng đó. Nếu để ý bạn sẽ thấy rằng, những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thường chọn cho mình những họa tiết trang trí đơn giản chứ không cầu kì, phức tạp. Chính sự đơn giản ấy tạo nên vẻ đẹp trang nhã, cuốn hút người sử dụng.
 
Hơn nữa, không phải ngẫu nhiên mà người ta chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc vali hàng hiệu. Việc sử dụng vali cao cấp hàng hiệu cũng giống như việc sử dụng những món đồ cao cấp khác nhằm khẳng định đẳng cấp, vị trí của mình trong xã hội. Đặc biệt, đối với giới nghệ sĩ, họ sẵn sàng bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua cho mình một món đồ hiệu sang chảnh và nổi bật.
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc thị trường khác nhau mà các thương hiệu đưa ra những sản phẩm với kiểu dáng, giá thành khác nhau. Chiến lược này giúp thương hiệu tiếp cận được với nhiều nhóm khách hàng đa dạng. Tuy nhiên vẫn có những thương hiệu chỉ làm mưa làm gió với những dòng vali du lịch hàng hiệu để khẳng định đẳng cấp của mình. Bạn biết đây, vali hàng hiệu giá cao thường sẽ đi kèm với cả chất lượng lẫn tính thời trang cao. Và đó là điều hiển nhiên mà rất nhiều người trong giới giàu có luôn ưa chuộng.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: