Vali xách tay cho bé thêm năng động

Bạn muốn tìm mua cho bé nhà mình một chiếc vali xách tay nhỏ gọn để bé có thể mang theo đồ đạc trong những chuyến đi hè về thăm ông bà hay đi du lịch xa cùng gia đình, bạn bè. Để đáp ứng sự thuận tiện này cho bé, chiếc vali xách tay giá tốt Hami được ra đời. Với chiếc vali này bé vừa có thể xách tay nếu ít đồ và dễ dàng đi qua những địa hình nhấp nhô; đối với những đoạn đường bằng phẳng bé có thể kéo vali để tiết kiệm sức lực.
 
Các bé ngày nay thường đa phần đều được đi du lịch, dã ngoại nên việc trang bị cho con trẻ chiếc vali xách tay phù hợp là điều hết sức cần thiết. Hẳn là bé sẽ rất thích khi trước ngày đi được cùng cha mẹ sắp xếp đồ đạc. Và bé cũng học được cách biết món đồ đó khi cần sẽ lấy ở ngăn nào. Điều này khiến bé thấy mình trưởng thành hơn và biết tự chăm lo cho bản thân trong những ngày xa nhà.
 
Với thiết kế tương tự như một chiếc vali xách tay cao cấp dành cho người lớn nhưng kích thước được thu nhỏ lại, chiếc vali Hami đảm bảo mang đến cho bé sự thoải mái, tiện dụng nhất. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng vì vali được làm từ chất liệu nhưa ABS bền đẹp và an toàn. Với trọng lượng 2kg thì chiếc vali cũng phù hợp với sức của bé khi đồ đạc được chất vào; tùy theo thể trạng của từng bé mà phụ huynh cân nhắc cho xếp vào lượng đồ phù hợp nhất (tối đa tới 7kg). Chắc chắn bé sẽ rất hào hứng khi sở hữu chiếc vali này và thể nào cũng tích cực phụ bố mẹ xếp đồ rất ngoan. Hy vọng bạn sẽ chọn cho bé được chiếc vali ưng ý nhất.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: