Vali cho chuyến đi ngắn ngày

Nếu bạn thường xuyên có những chuyến đi ngắn ngày cần mang theo số lượng đồ đạc ít hoặc bạn hay di chuyển bằng máy bay mà không muốn kí gửi hành lí. Một chiếc vali cần kéo với kích thước phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề này.
 
Vali cần kéo không chỉ giúp bạn dễ dàng mang theo hành lý bên mình mà vẫn sắp xếp được đủ số lượng đồ đạc. Thường chỉ cần vài ba bộ quần áo, vài đôi giày dép, một ít vật dụng cá nhân là đủ cho một chuyến đi ngắn. Tuy nhiên nếu cho chúng vào balo hay chiếc vali không có cần kéo thì việc xách theo chúng cũng sẽ là cả một vấn đề với bạn đấy. Vừa khó khăn trong vấn đề di chuyển lại vừa bất cập khi sắp xếp quần áo không thoải mái mà phải chèn ép khiến chúng dễ bị nhàu nát, nhăn nhúm. Thật là khó chịu phải không nào.
Có rất nhiều vali cần kéo giá tốt để bạn tha hồ chọn lựa. Nhưng chiếc vali ưu tiên hàng đầu cho những chuyến đi ngắn nên là một chiếc vali 3 tấc bởi nó phù hợp với lượng đồ trung bình. Bạn có thể chọn vali cần kéo 3 tấc Miti chẳng hạn.
 
Được thiết kế bằng chất liệu vải Poly-oxford phủ PVC và PU sang trọng, hiện đại với những tính năng của dòng vali ưu việt như: cần kéo làm bằng hợp kim nhôm, không gỉ sét; bánh xe 360 độ thông minh, dễ dàng xoay chuyển mọi góc cạnh; thiết kế nguyên khối, quai đeo chịu lực tốt; khóa số, khóa kéo bền chắc; ngăn chính đựng đồ rộng rãi, các ngăn phụ được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng.
Vali cần kéo siêu nhẹ Miti chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần thoải mái và thú vị!



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: