Vali du lịch lớn – phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến đi dài

Nếu bạn là người có sở thích du lịch khám phá đây đó hay phải đi công tác dài ngày thì bạn chắc hẳn là tín đồ của những chiếc vali du lịch cỡ lớn. Với một số lượng lớn đồ đạc mang theo trong những chuyến công tác hay những lần rong ruổi khám phá, việc mang theo hai hay ba chiếc vali nhỏ sẽ hết sức khó khăn và gây phiền toái cho bạn khi liên tục di chuyển. Bạn phải đau đầu suy nghĩ nên sắp xếp chiếc khăn này ở đâu, cái áo len kia ở chỗ nào cho hợp lý khi mà có quá nhiều đồ đạc như vậy. Nhưng chỉ với một chiếc vali lớn du lịch bạn có thể sắp xếp hết tất cả mọi thứ vào, và bạn chỉ cần đeo thêm một chiếc túi nhỏ bên hông nếu muốn đựng thêm những vật dụng cá nhân nhỏ.


Với vali 7 tấc du lịch thương hiệu SAKOS sẽ không còn điều gì làm bạn phải băn khoăn  bởi không chỉ có thiết kế sang trọng và hiện đại mà sản phẩm còn được thiết kế với các tính năng ưu việt và tiện lợi như: cần kéo hợp kim nhôm không lo gỉ sét, bánh xe xoay 360 độ thông minh, dễ dàng di chuyển mọi góc cạnh, khóa số khó kéo bền chắt. Những đồ đạc mà bạn muốn mang theo có thể được sắp xếp một cách đơn giản và gọn gàng nhờ vào ngăn chứa đồ rộng rãi, các ngăn phụ được bố trí một cách hợp lý, thuận tiện nhất cho người sử dụng. Ngay khi mở ra bạn đã biết cần phải lấy thứ gì  ở chỗ nào thì quả là tiết kiệm thời gian và tiện lợi phải không nào.


Dĩ nhiên bạn không phải lo lắng vì đồ đạc quá nhiều bởi sức chứa tối đa của vali lên tới 35kg, nó giống như một ngôi nhà thu nhỏ của bạn vậy. Chính vì sức chứa lớn nên sản phẩm được đầu tư thiết kế nguyên khối, có quai đeo chịu lực tốt. Tin chắc chiếc vali SAKOS này sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất cùng bạn trong những chuyến đi dài ngày.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: