Vali Saigon Bags – Chất lượng Việt Nam siêu bền

Nếu như trước đây, người dân dù chưa có nhiều tiền nhưng vẫn cố gắng tích góp, chăm chăm vào những món hàng ngoại đắt tiền nói chung và những chiếc vali hàng hiệu nhập khẩu nói riêng thì giờ đây hàng Việt Nam đã được ưu tiên chọn lựa hơn. Học hỏi những tinh túy từ công nghệ nước ngoài về chất lượng và đầu tư nhiều hơn cho những chiếc vali về mẫu mã; vali Việt Nam đang dần dần thay thế những chiếc vali hàng hiệu nhập khẩu đắt tiền.
 
Giá tốt hơn nhưng chất lượng không kém cạnh lại góp phần vào phương châm: “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Vali du lịch Sài Gòn là một trong những chiếc vali đang được ưa chuộng về mẫu mã cũng như chất lượng trên thị trường hiện nay. Vali Saigon Bags với chất liệu vải Nylon 1680D chống bám bụi và chống thấm nước cực tốt; được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp với nhiều nhu cầu, thị hiếu khác nhau của người tiêu dùng.
 
Bên cạnh đó, chiếc vali Sài Gòn này cũng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với những tính năng mới, ưu việt như: cần kéo làm bằng hợp kim nhôm, không gỉ sét; thiết kế nguyên khối, chịu lực tốt,..vv Để đảm bảo cho sự an toàn cho hành lý và thuận tiện cho những chuyến đi bằng đường hàng không, dòng sản phẩm vali Việt này cũng được thiết kế kèm hệ thống khóa số đạt tiêu chuẩn TSA của hải quan Hoa Kỳ. Bạn có thể mang chiếc vali Saigon Bags 4 tấc lên máy bay mà không cần phải làm thủ tục kí gửi.
Với chiếc vali hàng hiệu tiêu chuẩn Việt này, bạn có thể thỏa sức xếp hành lý mà không lo đồ đạc bị rối tung lên nhờ đặc điểm ngăn chính chứa đồ rất rộng rãi và các ngăn phụ được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng.
Bạn đã có cho mình chiếc vali chuẩn Việt chưa?


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: